A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Phê duyệt kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6 năm học 2015-2016

(binhdinh.gov.vn)-UBND huyện An Lão vừa có Quyết định số 900/QĐ-UBND Phê duyện Kế hoạch tổ chức tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6 năm học 2015-2016 trên địa bàn huyện. Theo đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện.


Ảnh minh họa.

Đối với tuyển sinh vào lớp 1: Các trường tiểu học chỉ nhận những trẻ đủ 6 tuổi trở lên, không nhận trẻ có năm sinh sau năm 2009. Người nhận hồ sơ xin vào lớp 1 phải đối chiếu, kiểm tra giấy khai sinh và hộ khẩu của học sinh về họ tên, chữ lót, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phải trùng khớp với nhau, đồng thời ký xác nhận đảm bảo đúng như bản chính.

Đối với tuyển sinh vào lớp 6: thực hiện theo hình thức xét tuyển, 100% số học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học đều được xét tuyển.

Thời gian tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6 trên địa bàn huyện An Lão bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 16/6-16/8/2015. Hồ sơ tuyển sinh do Công ty Cổ phần sách và thiết bị Bình Định phát hành. Địa bàn tuyển sinh vẫn thực hiện như các năm trước.

Được biết, việc tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6 năm nay ở huyện An Lão được thực hiện đồng loạt tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông dân tộc bán trú và trường phổ thông dân tộc nội trú…  ./.

 

 HOÀNGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật