A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Triển khai kế hoạch sử dụng vốn 30A trong năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Để thực hiện nguồn vốn Chương trình 30a trong năm 2015 đạt hiệu quả, đúng quy định, góp phần hỗ trợ giảm nghèo bền vững cho người dân địa phương, Chủ tịch UBND huyện An Lão -Nguyễn Thanh Tùng đã có ý kiến chỉ đạo: UBND xã An Hòa, An Tân tiếp tục làm chủ đầu tư trong việc sử dụng nguồn vốn hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao cho người dân phát triển sảnh xuất.


Ảnh minh họa.

Đối với các xã còn lại tùy khả năng có thể làm chủ đầu tư hoặc không làm chủ đầu tư thì báo cáo UBND huyện để xem xét quyết định. Nguồn vốn sự nghiệp thực hiện Chương trình 30a năm 2015 phân bổ cho các xã làm chủ đầu tư được thực hiện trước ngày 10/5/2015.

UBND huyện An Lão cũng giao cho Phòng NN&PTNT phối hợp với các ngành liên quan xây dựng kế hoạch chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi trên địa bàn huyện, trình UBND huyện phê duyệt trước ngày 15/5/2015 để UBND các xã, thị trấn làm căn cứ xây dựng phương án chuyển đổi cây trồng, vật nuôi cho phù hợp với thực tế ở địa phương.

UBND huyện cũng lưu ý các địa phương ưu tiên hỗ trợ con trâu đối với các xã vùng cao, con bò đối với các xã còn lại; Triển khai mô hình trồng cây cam tại xã An Nghĩa, An Toàn; trồng cây dâu tại xã An Hòa, khoanh nuôi xúc tiến tái sinh 100ha mây và hỗ trợ xây dựng chuồng trại gia súc tại các địa phương trên địa bàn huyện ./.

HOÀNGNAMQUỐC

 


Tin nổi bật Tin nổi bật