A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

(binhdinh.gov.vn)-Chủ tịch UBND huyện An Lão đã có ý kiến chỉ đạo Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tiến hành kiểm tra, khắc phục ngay những tồn tại, thiếu sót trong công tác tiếp dân theo đúng quy định của Luật Tiếp Công dân.


Ảnh minh họa.

Nghiêm túc thực hiện việc bố trí cán bộ, công chức có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thông nghiệp vụ làm công tác tiếp công dân; Tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân thuộc thẩm quyền, nhất là trong dịp tổ chức Đại hội Đảng các cấp.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, tổ chức tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật gắn với phong trào quần chúng tham gia bảo vệ Tổ quốc; Nâng cao chất lượng hoạt động các tổ hòa giải ở cơ sở, giải quyết kịp thời những mâu thuẩn trong nội bộ nhân dân, không để vụ việc xảy ra phức tạp, khiếu kiện đông người, vượt cấp.

Giao cho Chánh Thanh tra huyện chủ trì, tăng cường công tác phối hợp, nắm bắt kịp thời các trường hợp khiếu nại, tố cáo trên địa bàn, có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật của công dân và người trực tiếp giải quyết khiếu nại, tố cao của công dân…  ./.

                                                                                       

HOÀNGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật