A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tổ chức họp mặt nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt nam

(binhdinh.gov.vn)-Nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22.12.1944-22.12.2014) và 25 năm Ngày hội QPTD (22.12.1989-22.12.2014). Sáng ngày 22.12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phù Cát đã tổ chức họp mặt cán bộ sỹ quan đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Ảnh minh họa.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt nam. Với truyền thống hào hùng bách chiến, bách thắng của Quân đội ta, đã đấu tranh giành lấy độc lập tự do cho dân tộc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong đó, có công lao đóng góp của lực lượng vũ trang huyện Phù Cát, đã lập nhiều thành tích trong kháng chiến và có tinh thần cao cả trong xây dựng chủ nghĩa xã hội, nhất là trong thời kỳ đổi mới của đất nước. Hiện nay, lực lượng vũ trang của huyện chiếm 1,49% so với dân số, được xây dựng theo phương châm “vững mạnh, rộng khắp”, tỷ lệ Đảng viên trong dân quân đạt 21%, tỷ lệ đoàn viên đạt hơn 70%  và 100% số xã, thị trấn vững mạnh về an ninh-quốc phòng.

Trong không khí đầm ấm thân mật, nhiều đại biểu đã bày tỏ những nguyện vọng chính đáng của mình để Đảng bộ, chính quyền địa phương giải quyết kịp thời các chế độ chính sách, góp phần nâng cao đời sống và tham gia thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước ở địa phương./. 

Thế Hà                                                                              

                                


Tin nổi bật Tin nổi bật