|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Chiều ngày 6/9, Ban thường vụ Thành ủy Quy Nhơn đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65, 55, 50, 30 năm tuổi Đảng, đợt 2/9/2012 cho 43 đảng viên.

Tham dự và trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Thái Ngọc Bích – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Quy Nhơn; đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy, đại diện cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng liên quan và các Đảng viên vinh dự được Ban thường vụ Thành ủy trao Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ TP. Quy Nhơn có 134 đảng viên của 21 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc được tặng Huy hiệu Đảng. Lãnh đạo Thành ủy đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 43 đảng viên trong Đảng bộ thành phố, trong đó có 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và có 8 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ban thường vụ Thành ủy Quy Nhơn đã chuyển và ủy quyền cho cấp ủy của các tổ chức cơ sở đảng liên quan tổ chức Lễ tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 91 đảng viên còn lại theo đúng quy định của Điều lệ Đảng./.


Tin nổi bật Tin nổi bật