|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Quy Nhơn: Tổ chức Liên hoan tuyên truyền viên Dân số

Có 57 thí sinh của 14 đội đến từ các phường, xã tham gia Liên hoan tuyên truyền viên Dân số - KHHGĐ năm 2012 của TP Quy Nhơn.

Tại Liên hoan, mỗi đội trải qua 2 phần thi là: Chào hỏi và Tài năng tuyên truyền viên Dân số - KHHGĐ bằng hình thức sân khấu hoá thông qua các tiết mục kịch, bài chòi,…xoay quanh vấn đề tuyên truyền các chính sách dân số, kế hoạch hoá gia đình, sức khoẻ sinh sản vị thành niên, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc...

Sau khi kết thức 2 phần thi đầu, ban tổ chức đã chọn ra 4 đội có điểm số cao nhất gồm các phường: Quang Trung, Trần Phú, Nhơn Bình và Lê Hồng Phong để tham gia phần thi thứ ba là xử lý tình huống liên quan đến kiến thức hiểu biết về Dân số - KHHGĐ và những vấn đề nảy sinh từ thực tế mà cán bộ dân số, cộng tác viên dân số thường gặp trong công tác tuyên truyền, vận động các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thực hiện chính sách Dân số - KHHGĐ.

Kết quả, đội đến từ phường Quang Trung đoạt giải Nhất, phường Trần Phú đoạt giải Nhì, hai phường Nhơn Bình và Lê Hồng Phong đạt giải Ba. Ban tổ chức còn trao 10 giải khuyến khích cho các đội còn lại tham dự Liên hoan.


Tin nổi bật Tin nổi bật