A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quyền Chủ tịch UBND huyện Đỗ Tùng Lâm đi kiểm tra, khảo sát các địa điểm phát triển du lịch tại xã An Vinh

Ngày 25/02/2024, đồng chí Đỗ Tùng Lâm, Quyền Chủ tịch UBND huyện An Lão đã đi kiểm tra, khảo sát thực tế một số địa điểm phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn xã An Vinh. Cùng đi có đ/c Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể liên quan của huyện.

Đoàn đã đi khảo sát thực tế các điểm phát triển du lịch tại thôn 1, thôn 7, thôn 5 và Thác Xao thôn 6. Qua kiểm tra, thị sát các địa điểm có nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, môi trường, thổ nhưỡng, khí hậu, phù hợp để phát triển du lịch homestay, du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái trên địa bàn, đồng chí Đỗ Tùng Lâm, Quyền Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao về những tiềm năng, lợi thế về du lịch của xã An Vinh. Trên địa bàn xã có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, đây là điều kiện thuận lợi để chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, đầu tư cho ngành du lịch huyện phát triển. Qua chuyến khảo sát, đ/c Quyền Chủ tịch UBND huyện đề nghị lãnh đạo Phòng văn hóa thông tin, Trung tâm Văn hoá- Thông tin- Thể thao và các ngành có liên quan, cần thực hiện tốt công tác tham mưu với UBND huyện và hướng dẫn các hộ gia đình có điều kiện phát triển du lịch cộng đồng xây dựng dự án, mô hình, hướng đầu tư đảm bảo, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên, bảo vệ môi trường.
Đồng thời lưu ý địa phương trong việc phát triển du lịch cộng đồng cần có sự định hướng cụ thể, có giải pháp đầu tư xây dựng và quy hoạch bài bản, đáp ứng đủ các tiêu chí du lịch cộng đồng gắn với các yếu tố môi trường sinh thái và văn hóa của người Hre./.


Tác giả: Đăng Khảnh
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật