A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng 150 gói đồ ấm cho trẻ em khó khăn huyện An Lão

Sáng 8.12.2022, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và UBND huyện An Lão tổ chức Chương trình trao “Gói đồ ấm cho trẻ em” cho 150 trẻ em ĐBDTTS có hoàn cảnh khó khăn của huyện An Lão.

Mỗi gói đồ ấm trị giá 600 nghìn đồng bao gồm 1 cái chăn, 1 áo ấm và 1 mũ len. Chương trình trao “Gói đồ ấm cho trẻ em” được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vận động và tặng cho trẻ em trên cả nước những năm qua nhằm giúp các em có thêm đồ ấm, đảm bảo sức khỏe đến trường, có thêm niềm vui, động lực phấn đấu để vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đây là lần đầu tiên Chương trình về Bình Định và huyện An Lão là địa phương đầu tiên tỉnh chọn triển khai thực hiện chương trình này.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Nguyễn Văn Hùng cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam luôn quan tâm, hỗ trợ thường xuyên và hiệu quả cho các hoạt động bảo trợ trẻ em của tỉnh, đặc biệt những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông mong muốn thời gian tới, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tài trợ, đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, các tổ chức, cơ quan, cá nhân, nhà hảo tâm. Mọi người cùng nhau quan tâm, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh và hạnh phúc cho các em.  


Tác giả: T.H
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật