A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn công tác bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động cho nhóm lao động phi chính thức

Thực hiện thỏa thuận tài trợ nhỏ Chương trình quốc gia phát triển Liên hiệp quốc UNDP và Hội LHPN thành phố Quy Nhơn về việc thỏa thuận triển khai một số nội dung của Dự án “Nhân rộng các mô hình quản lý chất thải tổng hợp thông qua việc trao quyền cho nhóm lao động phi chính thức và thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn”. Sáng ngày 19.11, Hội LHPN thành phố Quy Nhơn tổ chức Tập huấn “Công tác bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động cho nhóm lao động phi chính thức” cho 200 học viên phụ nữ lao động phi chính thức trên địa bàn thành phố. Đến dự có đồng chí Trương Thị Bích Hoa – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Quy Nhơn.

Chương trình tập huấn được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 19 đến ngày 20.11, các học viên được Tiến sĩ Trần Văn Vinh - Phó chi cục trưởng Chi cục thủy sản Bình Định, Tiến sĩ Đỗ Thị Thu Trang – Trưởng nhóm môi trường và phát triển bền vững, Viện nghiên cứu khoa học và giáo dục liên ngành tập huấn về Công tác Bảo vệ môi trường đối với rác thải nhựa và phân loại rác thải tại nguồn. Kiến thức bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động; Công nghệ tái chế đơn giản như : làm sạch và băm nhỏ nhựa, làm phân trộn, ngư cụ và thiết bị.

Các học viên được tập huấn về công tác bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động cho nhóm lao động phi chính thức

Tại chương trình tập huấn các học viên đã được trao tặng 100 máy cân và 100 bộ bảo hộ bao gồm áo mưa và đèn soi, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Bà Trương Thị Bích Hoa – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Quy Nhơn trao thiết bị bảo hộ và vật dụng cho các lao động phi chính thức

Thông qua chương trình nhằm trang bị những kiến thức, nâng cao năng lực, khả năng ứng phó với những vấn đề rủi ro, nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cho nhóm lao động phi chính thức trên địa bàn thành phố.


Tác giả: Tổng hợp tin
Nguồn:quynhon.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật