A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Dành kinh phí 60 triệu đồng trao quà cho trẻ em

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Tết cổ truyền 2017, huyện Tây Sơn trích ngân sách 60 triệu đồng trao tặng 200 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các đối tượng người có công không thuộc các đối tượng được Chủ tịch nước tặng quà.

Dịp này, huyện Tây Sơn đã chuyển tặng 2.524 suất quà của Chủ tịch nước trao tặng đến người có công. Trong đó có 40 suất, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng; 2.484 suất, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng, tổng giá trị các phần quà gần 520 triệu đồng.

Từ nay đến trước tết Nguyên đán, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND Huyện sẽ đến thăm và tặng quà cho đại diện một số các gia đình chính sách, người có công, số quà còn lại sẽ được chuyển về các xã để trao tặng kịp thời cho các đối tượng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tri ân của Đảng và Nhà nước đối với công lao to lớn của các anh hùng dân tộc.

Để đảm bảo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đón tết Đinh Dậu thêm ấm áp, UBND huyện đã dành kinh phí hơn 60 triệu đồng trao tặng 200 suất quà cho các em, mỗi suất 300 ngàn đồng; trong đó xã Bình Nghi, thị trấn Phú Phong 20 suất; Tây Giang, Bình Tường, Tây Phú, Bình Thành, Bình Thuận, Tây Vinh mỗi xã 15 suất; Tây thuận, Vĩnh An, Bình Hòa, Bình Tân, Tây An, Tây Bình mỗi xã 10 suất. Các phần quà sẽ được các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và trao tặng trực tiếp cho các em từ nay đến trước tết Nguyên Đán. Ngoài ra, huyện còn dành kinh phí 24 triệu đồng thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi ở làng trẻ em SOS./.

 

NGỌC HÀ

                                                                            

 


Tin nổi bật Tin nổi bật