A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Đoàn giáo sư, bác sỹ Trường đại học Y khoa Palmer tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí

Trong hai ngày 24 và 25 tháng 6, Đoàn giáo sư, bác sĩ tình nguyện của Trường Đại học y khoa Palmer (Hoa Kỳ) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phú Phong đã tổ chức khám bệnh, vật lý trị liệu cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về rối loạn thần kinh cơ bắp, đau lưng, đau cổ, sai trật các khớp hàm, tay chân làm giới hạn cử động, các tai biến cơ khớp do di chứng tai nạn lao động, tai nạn giao thông.

Đoàn giáo sư, bác sĩ tình nguyện của Trường Đại học y khoa Palmer (Hoa Kỳ) khám chữ bệnh từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong.


Dịp này, Đoàn đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phú Phong 10 tấm nệm y tế; tặng 1.000 kg gạo cho Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phú Phong; cấp thuốc miễn phí cho gần 900 lượt người dân ở các xã, thị trấn với tổng trị giá hơn 65 triệu đồng.

Được biết, chương trình này đã được Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phú Phong và Đoàn giáo sư, bác sĩ tình nguyện của Trường Đại học y khoa Palmer (Hoa Kỳ) thực hiện từ năm 2009 cho đến nay và tiếp tục thực hiện trong những năm tiếp sau.


Theo tayson.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật