A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn-Quy Nhơn: Tổ chức các hoạt động nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ năm nay, huyện Tây Sơn tiếp nhận 2.449 suất quà của Chủ tịch nước gửi tặng các đối tượng có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Trong đó có 36 suất trị giá 400 ngàn đồng, 2.413 suất 200 ngàn đồng, tổng trị giá các phần quà gần 500 triệu đồng. Dịp này, huyện Tây Sơn cũng dành kinh phí 98 triệu 700 ngàn đồng tặng 329 suất quà cho một số thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Từ nay đến ngày 27/7, lãnh đạo huyện sẽ đến thăm và tặng quà cho đại diện một số các gia đình chính sách, người có công, số quà còn lại sẽ được chuyển về các xã để trao tặng kịp thời cho các đối tượng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tri ân của Đảng và Nhà nước đối với công lao to lớn của các gia đình đã đóng góp xương máu cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

Quy Nhơn: UBND TP. Quy Nhơn đã trích 200 triệu đồng từ nguồn Qũy “Đền ơn đáp nghĩa” của thành phố hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố, mỗi hộ được hỗ trợ 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố còn tổ chức các đoàn đã và đang đi thăm, tặng 65 suất quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và các gia đình chính sách, người có công với nước tiêu biểu, đau ốm, khó khăn, mỗi suất quà 500 ngàn đồng./.

Phi Hùng –Ngọc Hà

 


Tin nổi bật Tin nổi bật