A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Thường trực Huyện ủy làm việc với Mặt trận và các hội, đoàn thể

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28/2, tại hội trường Khối dân vận huyện, Thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với Khối Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện về tình hình và kết quả hoạt động của mặt trận và các đoàn thể chính trị năm 2016, một số nhiệm vụ trọng năm năm 2017. Tham dự hội nghị có Bí thư huyện ủy Huỳnh Thanh Xuân; Phó Bí Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Sỹ; Phó Bí Huyện ủy Huỳnh Hồ Hoài Nam; các đồng chí trong Ban Dân vận, Văn phòng Huyện ủy; Các đồng chí chủ tịch, Phó chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc; Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể cấp huyện.

Hội nghị đã nghe đại diện Ban Dân vận Huyện ủy báo cáo kết quả hoạt động chung của khối Dân vận trong  năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại các địa phương khi triển khai các nội dung; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình nắm bắt, giải quyết những bức xúc nổi cộm trong nhân dân và đề xuất các giải pháp, cách làm mới trong công tác dân vận của hệ thống chính trị và hoạt động của Mặt trận tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Thanh Xuân đã đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng và biểu dương những thành quả đạt được của khối Dân vận trong thời gian qua, từ đó tạo tiền đề cho hoạt động chung của toàn hệ thống chính trị trong năm 2017. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của MTTQ và các đoàn thể. Nhấn mạnh nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu: Mặt trận, hội đoàn thể cần tăng cường đổi mới phương thức hoạt động, phát huy tốt vai trò làm cầu nối, chuyển tải kịp thời 8 nội dung chương trình hành động của Huyện ủy đến với quần chúng nhân dân, tập trung củng cố kiện toàn tổ chức. Đặc biệt, quan tâm công tác tạo nguồn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Phát triển hội viên , nâng cao chất lượng sinh hoạt. Đánh giá các hoạt động thực chất, không chạy theo thành tích, số lượng. Đẩy mạnh các hoạt động thi đua, tổ chức hoạt động phong trào thiết thực gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương và đời sống của nhân dân. Tham gia xây dựng đảng, chính quyền, thực hiện tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội , nâng cao hiệu quả hoạt động góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị mới vững mạnh. Bên cạnh đó, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc trong công tác cán bộ, chuẩn bị tốt nội dung, nhân sự, chỉ đạo Đại hội các hội đoàn thể đảm bảo thời gian, kế hoạch...

Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật