A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Tổ chức tọa đàm 45 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 27.11.2014, Huyện ủy Tây Sơn đã tổ chức buổi tọa đàm 45 năm thực hiện di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh. Dự buổi tọa đàm có lãnh đạo huyện Tây Sơn và trên 100 đại biểu là Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Với đề dẫn “Chủ tịch Hồ Chí Minh-Bản di chúc thiêng liêng của Người và sự nghiệp của Đảng và nhân dân ta”. Các tham luận phát biểu tại buổi tọa đàm của Mặt trận, các ngành, hội, đoàn thể và các xã đã khẳng định Di chúc là tài sản vô giá của dân tộc và bày tỏ nhận thức sâu sắc về tư tưởng đổi mới của của chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc. Đặc biệt là nhờ thực hiện tư tưởng đổi mới của Người, những năm 90 của thế kỷ trước, nước ta đã thoát tình trạng khủng hoảng, đưa đời sống nhân dân có nhiều đổi thay tích cực.

Thấm nhuần lời căn dặn thiêng liêng trong Di chúc của Bác và phát huy truyền thống hào hùng trong kháng chiến, trải qua gần 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, cán bộ và nhân dân Tây Sơn không ngừng đoàn kết, sáng tạo, từng bước đưa huyện nhà ngày càng phát triển. Từ một nền kinh tế thuần nông với cơ sở vật chất nghèo nàn lạc hậu, đến nay cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, ngành nghề phát triển đa dạng, nhiều cụm Công nghiệp hình thành thu hút các nhà đầu tư, góp phần giải quyết việc làm tạo thu nhập cho lao động, kết cấu hạ tầng, nhất là các công trình Thủy lợi, Điện, Đường, Trường trạm được đầu tư xây dựng khang trang, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc. Hệ thống chính trị được tăng cường, niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới ngày càng được củng cố.

Với lòng kính yêu sâu sắc và niềm tin tuyệt đối vào lời căn dặn của Người, các tham luận cũng đã bày tỏ quyết tâm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện hóa di chúc thiêng liêng và con đường cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta đã lựa chọn, góp phần xây dựng quê hương Tây Sơn ngày càng phát triển toàn diện vì mục tiêu Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh./.

 

 NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật