A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Triển khai bảo vệ thi công Quốc lộ 19

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 24.6, UBND huyện Tây Sơn tổ chức cuộc họp với các ngành liên quan triển khai kế hoạch bảo vệ thi công xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp QL 19 đoạn từ Km 30+200 - Km 50+000 thuộc địa phận huyện Tây Sơn.

Theo Dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ (QL) 19 đoạn qua địa phận huyện Tây Sơn có chiều dài trên 19km. Từ khi bắt đầu triển khai Dự án đến nay đã có 1.200 hộ dân nhận đền bù giải tỏa, trả lại đất theo lộ giới để công trình được thi công thuận lợi. Nhưng hiện tại vẫn còn một số hộ dân chưa chịu nhận đền bù cản trở việc thi công. Trong đó: Địa bàn thôn 3 xã Bình Nghi có 16 hộ; địa bàn Khối Phú Xuân, Thị trấn Phú Phong có 2 hộ; địa bàn khối Hòa Lạc có 4 hộ; thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường có 4 hộ.  

Tại cuộc họp các thành viên tổ công tác, lãnh đạo các ngành đã thống nhất các phương án bảo vệ thi công xây dựng công trình cải tạo nâng cấp QL 19 tại các địa điểm nói trên để  ngăn chặn các hành vi cản trở trong quá trình các nhà thầu thi công xây dựng công trình làm ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành Dự án.

 Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật