|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước

Hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), sáng ngày 25/4/2023, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tây Sơn đã thăm hỏi mẹ Thẩm Thị Thanh

Tham dự có lãnh đạo các ban, ngành: Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Huyện đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Thường trực Đảng ủy, UBND xã Tây Vinh
Tại gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng Thẩm Thị Thanh, Thái Thị Cẩm và Thái Thị Nhung (xã Tây Vinh), đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tặng mỗi mẹ suất quà gồm 1.000.000 đồng tiền mặt, sữa, yến và thuốc bổ; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và gia đình vì nền độc, lập tự do của Tổ quốc; động viên gia đình và con cháu của các mẹ tiếp tục chăm sóc cho mẹ để Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Cục quản lý thị trường Bình Định và Thường trực Huyện ủy tại lễ nhận phụng dưỡng mẹ Thái Thị Cẩm

Dịp này, Cục quản lý thị trường Bình Định đã phối hợp với xã Tây Vinh tổ chức lễ nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Cẩm. Theo đó, Cục quản lý thị trường Bình Định nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Cẩm với số tiền 1.000.000 đồng/tháng và có trách nhiệm thường xuyên thăm hỏi, động viên Mẹ nhân dịp lễ, Tết, khi ốm đau, khám chữa bệnh định kỳ hàng tháng cho đến cuối đời. Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng vừa là trách nhiệm, cũng vừa là vinh dự của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Cục quản lý thị trường tỉnh Bình Định, thiết thực đền đáp lại sự hy sinh, mất mát to lớn của những người mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Cẩm sinh năm 1926, có 02 con là liệt sĩ, hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến, giành độc lập tự do cho dân tộc.


Tác giả: Minh Ngọc
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật