A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP. Quy Nhơn: Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 29.5, UBND TP. Quy Nhơn đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”. Có hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 12 phường nội thành của Quy Nhơn tham dự buổi Lễ.

Tại buổi Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Ủy viên Ban thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Quy Nhơn; đã cảm thông, chia sẻ những tâm tư đến các em và gia đình, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật; đồng thời đề nghị các ngành, đoàn thể và các cấp chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Thông qua buổi Lễ phát động này nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền địa phương và toàn thể xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, không bị bạo lực, không bị xâm hại.

Cũng Tại buổi Lễ, hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự đã được lãnh đạo UBND thành phố trao quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, mỗi suất trị giá 150.000 đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em của thành phố./.


Phi Hùng

 


Tin nổi bật Tin nổi bật