A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tiền, quà hỗ trợ các bệnh nhân, hộ dân khó khăn

Sáng 5.1, tại TP Quy Nhơn, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức trao gần 38 triệu đồng cho 5 bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này do Hội vận động nhà hảo tâm đóng góp và trích quỹ Hội ủng hộ (ảnh).

Cụ thể, Hội trao 1,4 triệu đồng cho bệnh nhân Nguyễn Đức Thắng ở huyện Phù Cát (trước đây đã vận động giúp hơn 55 triệu đồng); 1 triệu đồng cho bệnh nhân Nguyễn Thanh Quốc ở TX An Nhơn (đợt trước trao 10 triệu đồng); 13,9 triệu đồng cho bệnh nhân Trần Văn Lắm ở TP Quy Nhơn (trước đây đã giúp 2 triệu đồng); 19,65 triệu đồng cho bệnh nhân Đinh Thị Dêu ở tỉnh Gia Lai; 2 triệu đồng cho bệnh nhân Lương Cư đang điều trị ở Bệnh viện Phong - Da Liễu Trung ương Quy Hòa.

 ● Cùng ngày, đại diện UBND và Hội LHPN xã Phước An (huyện Tuy Phước) đã đến thăm và trao 60 triệu đồng do Nhà nước hỗ trợ cho hộ gia đình bà Đinh Thị Nghĩa (ở thôn An Sơn 2) có nhà ở sập hoàn toàn trong cơn bão số 9 vừa qua để xây dựng lại nhà.

Hội LHPN xã Phước An cũng đến thăm và trao 4 suất quà (200 nghìn đồng/suất) hỗ trợ cho các em mồ côi thuộc diện hộ nghèo của xã; thăm gia đình có 3 người bị mắc bệnh tâm thần ở thôn An Sơn 1 và trao 1,3 triệu đồng do Hội vận động nhà hảo tâm giúp đỡ. Chiều cùng ngày, đại diện chính quyền xã Phước An đã đến trao tiền hỗ trợ của Nhà nước cho 2 hộ có nhà bị hư hỏng nặng trong cơn bão số 9 vừa qua, mỗi hộ 10 triệu đồng.

● Ngày 5.1, Hội CTĐ huyện An Lão trao 18 suất hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất hỗ trợ gồm 1 thùng sữa, cá hộp, mì tôm, gạo... Nguồn kinh phí hỗ trợ do Hội vận động từ nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Theo baobinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật