A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Đoàn kiểm tra liên ngành huyện kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 1.7, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Tuy Phước tổ chức đợt kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở chế biến, kinh doanh và mua bán thực phẩm, nước giải khát trên địa bàn 2 thị trấn Tuy Phước, thị trấn Diêu Trì và xã Phước Lộc. Đây là 3 địa phương có các điểm trường tổ chức thi Đại học – Cao đẳng năm học 2013 – 2014.

 

 

Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở đều chấp hành tốt các qui định về vệ sinh an toàn thực phẩm, theo qui định của Bộ Y tế. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở có những sai phạm, như: Để thực phẩm đã qua chế biến gần với thực phẩm tươi sống; Công nhân vào chế biến và sản xuất thực phẩm chưa mang bảo hộ vệ sinh; chưa khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên phục vụ và nhân viên phục vụ chưa được học tập kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm theo qui định. Đặc biệt, một số cơ sở không niêm yết giá bán thực phẩm tại cửa hàng….

 

Đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành lập biên bản nhắc nhở và đề nghị các chủ cơ sở nhanh chóng khắc phục những tồn tại trên trong thời gian sớm nhất ./.

 

Tin và ảnh: Xuân Vinh


Tin nổi bật Tin nổi bật