A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Xử lý vi phạm hành chính

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28.6, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Xử lý vi phạm hành chính và Nghị định số 59/2012/NĐ-CP của Chính phủ về theo dõi tình hình thi hành pháp luật.

 

 

Tham dự Hội nghị có trên 70 đại biểu là thủ trưởng các  ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo và tư pháp của các xã, thị trấn.Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Sở Tư pháp truyền đạt nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính, các quy định và những điểm mới của Luật. Ngoài ra, các đại biểu cũng được quán triệt kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số 59/2012/NĐ-CP của Chính phủ về theo dõi tình hình thi hành pháp luật trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Theo kế hoạch, sau hội nghị này, huyện Vĩnh Thạnh sẽ tiếp tục triển khai đến UBND các xã, thị trấn, đội ngũ cán bộ, công chức cũng như mọi tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các nội dung của Luật.

Được biết, Luật Xử lý vi phạm hành chính được Quốc hội khóa XIII thông qua ngày 20.6.2012 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1.7.2013.

 

Tin và ảnh: Long Vũ


Tin nổi bật Tin nổi bật