A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức họp trực báo Đảng ủy các xã phía Bắc của huyện

Ngày 8.10, tại Hội trường UBND xã Phước Thuận, đồng chí Nguyễn Minh Trung, Bí thư Huyện ủy đã chủ trì cuộc họp trực báo Đảng ủy các xã phía Bắc của huyện.

Qua trực báo, trong 09 tháng đầu năm 2012, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự chỉ đạo kịp thời  của Huyện ủy nên  nhìn chung Đảng ủy các xã  đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội  trên địa bàn, 07 Đảng ủy xã đã tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa III, khóa IV và Khóa V; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Xây dựng kế hoạch thực hiện các Chương trình hành động của Huyện ủy (khóa XIX và khóa XX). Đặc biệt, một số xã đã tổ chức Hội thảo Lịch sử đảng bộ xã giai đoạn 1975 – 2010 lần thứ 3. Trên lĩnh vực kinh tế, các Đảng bộ xã đã chỉ đạo sản xuất lúa vụ Đông Xuân, vụ Thu và vụ Hè Thu đạt kế hoạch đề ra. Công tác tiêm vaccin phòng dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm được chú trọng, tình hình thả giống nuôi trồng thủy sản của bà con ngư dân đúng theo lịch thời vụ…

Đồng chí Nguyễn Minh Trung, Bí thư Huyện ủy, đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã phía Bắc của huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ các xã cần triển khai thực hiện trong thời gian đến, như: Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho các bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tập trung chỉ đạo công tác phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương IV, chú trọng việc phát triển Đảng viên mới ở cơ sở. Chỉ đạo chính quyền địa phương làm tốt các việc sau:  Tập trung các điều kiện cần thiết để phục vụ việc sản xuất vụ Đông Xuân 2012 – 2013. Riêng địa phương  xã Phước Thắng phải khần trương thu hoạch xong lúa vụ 3. Các xã cần triền khai công tác phòng chống dịch trên đàn gia súc, gia cầm; Đẩy mạnh tốc độ thu ngân sách, thu nợ thuế  trên địa bàn; Kiên quyết xử lý các tình trạng lấn chiếm đất đai và nhất là hành vi đăng chắn, xung điện xiết máy trái phép trên đầm Thị Nại. Đặc biệt, tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống bão lụt theo phương châm “4 tại chỗ” ở địa phương…/.


Tin nổi bật Tin nổi bật