A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Bổ sung tri thức trẻ về làm Phó chủ tịch xã cho vùng cao An Toàn

UBND tỉnh Bình Định vừa có Quyết định phê duyệt bổ sung trí thức trẻ ưu tú có trình độ, năng lực về làm Phó chủ tịch UBND xã An Toàn thuộc dự án 600 Phó chủ tịch xã của Bộ Nội vụ. Theo đó, đội viên Nguyễn Xuân Đào, sinh ngày 10/8/1985, hộ khẩu thường trú tại xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước được tăng cường về làm Phó chủ tịch xã An Toàn, huyện An Lão.

Trong thời gian qua, 7 Phó chủ tịch xã theo Dự án 600 Phó chủ tịch xã của Bộ Nội vụ tại huyện An Lão đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, bước đầu tham mưu cho các địa phương lãnh đạo kinh tế - xã hội có những bước phát triển mới.

Với thông tin được bổ sung Phó chủ tịch UBND xã trẻ, chắc chắn lãnh đạo và nhân dân xã An Toàn sẽ vô cùng phấn khởi. Bởi trong tương lai, nhân dân An Toàn sẽ có những định hướng mới, sẽ có cơ hội khơi dậy các tiềm năng sẵn có mà các địa phương khác không có được.

Tuy nhiên, về công tác tại một xã vùng cao như An Toàn, điều kiện vật chất còn nhiều thiếu thốn, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn cho một tri thức trẻ. Thiết nghĩ, lãnh đạo và nhân dân xã An Toàn cần quan tâm tạo điều kiện thật tốt để trí thức trẻ này phát huy tốt vai trò của mình, đúng như ý nghĩa của nó.                              


Tin nổi bật Tin nổi bật