A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Ngày 19.10, Huyện ủy Tuy Phước đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Kim Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nhấn mạnh: “Tập thể và các cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy cần nghiêm túc bám sát các nội dung kiểm điểm theo yêu cầu của Nghị quyết, trên tinh thần chân thành, thẳng thắn và thực sự cầu thị. Qua đó, thấy được những mặt tích cực cần được phát huy và những tồn tại, yếu kém cần phải khắc phục trong thời gian tới; tạo được sự chuyển biến tích cực trong công tác chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy cũng như việc hoàn thành chức trách nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong Ban”.

Hội nghị dự kiến kéo dài trong 4 ngày, tập trung kiểm điểm phê bình và tự phê bình các nội dung về: tư tưởng chính trị, những điều đảng viên không được làm, trách nhiệm của người đứng đầu về tình trạng cán bộ suy thoái; những hạn chế trong công tác cán bộ, nhất là trong việc quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm đề bạt; hạn chế trong thực hiện nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao… trong thời gian qua.

Bí thư Huyện ủy Tuy Phước Nguyễn Minh Trung cho biết, trong thời gian tới, bên cạnh việc đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan chuyên trách, kiện toàn cán bộ lãnh đạo quản lý ở những nơi còn thiếu, yếu, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ tập trung vào công tác giải quyết khiếu nại tố cáo bởi đây là vấn đề bức xúc tại địa phương thời gian qua. Trong đó, chú trọng giải quyết vụ việc từ cấp cơ sở, huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, tuyên truyền vận động cho người dân hiểu vấn đề, tránh tình trạng khiếu kiện vượt cấp.


Tin nổi bật Tin nổi bật