A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vân Canh: Tổng kết công tác an ninh trật tự năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 14/01, Công an huyện Vân Canh tổng kết công tác an ninh trật tự năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Ông Trần Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Trong năm qua, Công an huyện Vân Canh đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ về công tác bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ 42/43 vụ phạm pháp hình sự, khởi tố thụ lý điều tra 25 vụ với 35 bị can; thu hồi 31 khẩu súng tự chế. Trong công tác bảo đảm an toàn giao thông đã tổ chức tuần tra kiểm soát được 181 ca, phát hiện và xử lý 797 trường hợp vi phạm an toàn giao thông, thu nộp vào ngân sách nhà nước trên 600 triệu đồng.    

Năm 2015, Công an huyện Vân Canh đã đề ra nhiệm vụ thực hiện tốt 3 mục tiêu, 9 chủ trương và 6 giải pháp, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ cương kỷ luật và nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, đẩy mạnh kiểm tra giám sát nhằm xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng 03 giấy khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ, huyện Vân Canh đã trao tặng 63 giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014./.

Tin, ảnh: Quang Hưng


Tin nổi bật Tin nổi bật