A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Bình Thành, huyện Tây Sơn: Tổ chức kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(binhdinh.gov.vn)-Tối 17.8, UBND xã Bình Thành, huyện Tây Sơn tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005-19/8/2014) thu hút trên 1.000 người dân đến dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại ý nghĩa ra đời, tầm quan trọng cũng như vai trò to lớn của cán bộ, nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tố quốc. Riêng từ đầu năm đến nay,  nhân dân Bình Thành đã tham gia phối hợp với lực lượng Công an xã bắt 2 đối tượng có lệnh truy nã, 3 đối tượng phạm tội quả tang và vận động đầu thú 1 đối tượng có lệnh truy tìm, đưa vào diện quản lý, giáo dục 62 đối tượng, ngăn chặn kịp thời hàng chục vụ mâu thuẫn nhỏ liên quan đến trật tự an toàn xã hội tại địa bàn cơ sở…

Cũng tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân điển hình đã có dịp trao đổi kinh nghiệm trong cuộc vận động quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc và tố giác tội phạm tại địa phương. Nhân dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; UBND xã Bình Thành cũng đã khen thưởng 1 tập thể 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013.

Sau phần lễ là phần hội do các cán bộ, đoàn viên thanh niên, đoàn thể của xã biểu diễn với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn nhằm ca ngợi về tấm gương sáng của người công an nhân dân “ vì nước quên thân vì dân phục vụ”.


Tin và ảnh: Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật