A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 18/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021). Đoàn đã đến thăm Đài Phát thanh &Truyền hình tỉnh, Báo Bình Định, Hội Nhà báo Bình Định và Sở Thông tin & Truyền thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Đài PT&TH Bình Định

Lãnh đạo Đài PT&TH Bình Định và Báo Bình Định đã báo cáo kết quả hoạt động thông tin tuyên truyền của hai cơ quan báo chí của tỉnh trong thời gian qua. Nổi bật là tập trung tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, kịp thời thông tin tới nhân dân những kết quả phát triển KT-XH. Đặc biệt, hai đơn vị đã tập trung tuyên tuyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong phát triển kinh tế, phòng chống dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Báo Bình Định

Lãnh đạo Đài PT&TH Bình Định, Báo Bình Định cảm ơn sự quan tâm, thăm, chúc mừng của Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Thời gian qua, Đài PT&TH, Báo Bình Định nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh; tạo điều kiện cho đội ngũ phóng v iên làm việc, cập nhật thông tin kịp thời, theo nhu cầu khán thính giả, bạn đọc. Hai đơn vị đã và đang tiếp tục đổi mới cả nội dung và hình thức, kiện toàn bộ máy nhằm đảm bảo yêu cầu công việc trong tình hình mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên của hai đơn vị nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời  ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của hai cơ quan thời gian qua kịp thời đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến nhân dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ quản lý báo chí, người làm báo tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Trong đó cần đẩy mạnh tuyên truyền về mục tiêu kép, vừa  nỗ lực chống dịch vừa thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, nắm bắt kịp thời những vấn đề phức tạp, nhạy cảm để tuyên truyền đúng đường lối của Đảng, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Hội Nhà báo tỉnh

Thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang bày tỏ vui mừng trước những đóng góp của Hội. Cho đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có gần 250 hội viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang mong muốn thời gian tới hội tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ góp phần bồi dưỡng tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, kỹ năng, nghiệp vụ của người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm Sở TT&TT

Đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin Truyền thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên của Sở trên mọi mặt công tác và mong muốn Sở tiếp tục thực hiện tốt chức năng là cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí và xuất bản để kịp thời tham mưu giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý tốt hoạt động báo chí trên địa bàn, có định hướng đúng đắn cho các cơ quan báo chí góp phần đưa công tác quản lý báo chí đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới./.

LKY


Tác giả: Khánh Châu

Tin nổi bật Tin nổi bật