A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, tặng quà, chúc Tết tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 6-2, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên và người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng quà  Tết cho người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ đang được nuôi dưỡng tại đây, bày tỏ vui mừng khi được biết, trong những năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất kĩ thuật nhưng Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh đã thực hiện tốt việc chăm sóc nuôi dưỡng 15 cụ cao tuổi là người có công, đối tượng chính sách, thương bệnh binh. Đồng thời, hàng năm, Trung tâm còn tiếp nhận điều dưỡng cho gần 1.500 người có công, trong đó có khoảng 500 người ở ngoài tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong việc thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc cho đối tượng người có công trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Sở LĐ-TB&XH tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để trung tâm tiếp tục phát triển, trở thành mái nhà chung cho các cụ an tâm an dưỡng tuổi già. Trước mắt, cần đầu tư mở rộng trung tâm và thí điểm tiếp nhận các đối tượng người già neo đơn, không có người chăm sóc vào nuôi dưỡng tại Trung tâm theo hình thức xã hội hóa.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cụ là người có công, đối tượng chính sách, thương bệnh binh đáng sống tại Trung tâm năm mới mạnh khỏe, tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích; chúc tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật