A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: thu hút khách du lịch trong dịp lễ 30.4 và 1.5

(binhdinh.gov.vn) Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 vừa qua, Bình Định đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Đoàn Famtrip tham quan, khảo sát Khu DL sinh thái Hầm Hô. Ảnh minh họa

 

Theo số liệu thống kê của ngành Du lịch tỉnh, trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30.4 và 1.5, tổng lượng khách đến đăng ký tại các cơ sở lưu trú du lịch ước đạt gần 6.000 lượt khách, công suất phòng lưu trú đạt 85%, riêng công suất phòng lưu trú trên địa bàn TP. Quy Nhơn từ ngày 29.4 đến 02.5.2015 đạt trên 97%. Trong đó, lượng du khách đến Bình Định trong dịp nghỉ lễ năm nay tập trung 3 thị trường lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Tây Nguyên.

Tổng số lượng khách tham quan tại các điểm du lịch: Ghềnh Ráng, Hầm Hô, Bảo tàng Quang Trung - Đàn tế Trời Đất, tháp Bánh Ít, Tháp Đôi...ước tính đón được 25.000 lượt khách.

Để phục vụ khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan trong dịp nghỉ lễ này các điểm du lịch như Ghềnh Ráng, Hầm Hô, Bảo Tàng Quang Trung - Đàn tế Trời Đất…đã chỉnh trang, tôn tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ khách tham quan du lịch.

Ngoài ra, các đơn vị lữ hành cũng chuẩn bị tốt các phương tiện vận chuyển khách, tích cực xây dựng các tour du lịch trong tỉnh, ngoài tỉnh và tour du lịch nước ngoài để phục vụ khách trong dịp nghỉ lễ kéo dài 6 ngày này.

 

Nguyễn Thị Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật