A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Vân Canh và An Lão

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015), sáng ngày 27/4, đồng chí Sô Minh Phương, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 10 xuất quà của tỉnh cho 10 gia đình hoạt động kháng chiến tiêu biểu tại xã Canh Vinh và Thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh.

Đồng chí Sô Minh Phương, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho gia đình tiêu biểu.

 

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sẻ chia và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự cống hiến của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, là tấm gương sáng để cho con cháu noi theo.

* Trước đó, ngày 26.4 đồng chí Trần Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiểu biểu tại huyện An Lão.

Tại nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương trong giai đoạn mới, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Được biết, dịp này huyện An Lão có 10 gia đình chính sách tiêu biểu ở 10 xã, thị trấn được tặng quà với bình quân mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng.

 

Quang Hưng-Thy Phương


Tin nổi bật Tin nổi bật