A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng tặng quà cho thương binh tại Hoài Ân

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015), sáng 24.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã đi thăm và tặng quà cho các thương binh: Lê Thị Tâm, Nguyễn Thị Dạt, Nguyễn Thị Kịp (ở thị trấn Tăng Bạt Hổ) và Đặng Văn Chung (ở xã Ân Đức), huyện Hoài Ân - ảnh. Đây là những thương binh tuổi đã cao, thường xuyên đau ốm, bệnh tật.

 

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các thương bình và gia đình. Ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh, đóng góp của các thương binh trong sự nghiệp kháng chiến giành độc lập dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các thương binh.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã dâng hương các anh hùng, liệt sĩ và kiểm tra việc thi công giai đọan 2 khu di tích lịch sử Núi Chéo (thôn Hội An, xã Ân Thạnh).

Theo VĂN HÙNG/baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật