|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy thăm các đơn vị trực Tết

Chiều 30.1 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm chúc Tết các cơ quan, đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Đại đội Trinh sát (Bộ CHQS tỉnh), Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh. (Ảnh: NP)


Tại các đơn vị LLVT, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy một số kết quả nổi bật của LLVT tỉnh trong năm 2013 và công tác chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2014. Chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn các đơn vị LLVT tỉnh phối hợp đảm bảo cho người dân được đón Tết Giáp Ngọ 2014 bình yên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm cho các cơ quan, đơn vị 6 nội dung trọng tâm mà tỉnh sẽ tập trung thực hiện trong năm 2014: Tập trung xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; đẩy mạnh việc xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó tập trung cho tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 19, Quốc lộ 1D; tiếp tục triển khai Dự án Lọc hóa dầu Nhơn Hội; nâng cấp, mở rộng cảng Quy Nhơn; nâng cấp, mở rộng cảng hàng không Phù Cát trở thành cảng hàng không quốc tế để đón khách du lịch; tập trung xây dựng nông thôn mới.

Thăm, chúc Tết Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định đạt được trong công tác đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, chương trình trong việc đẩy mạnh tuyên truyền đưa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước vào cuộc sống cũng như việc tuyên truyền, nêu gương các điển hình tiên tiến, các nhân tố tích cực trong phong trào thi đua yêu nước ở địa phương... Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của Báo, Đài và mong muốn các cơ quan tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2014.

Chiều cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Mai Ái Trực, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Định.

Trước đó, sáng 30.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị phục vụ trong dịp Tết: Công ty Điện lực Bình Định, Chi nhánh Vietnam Airlines Bình Định, Xí nghiệp Vận tải khách công cộng Quy Nhơn, Bệnh viện Quân y 13, Bệnh viện Phong và Da liễu Trung ương Quy Hòa.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2013. Đồng chí đã thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của từng đơn vị; công tác phân công, cắt cử nhân sự trực phục vụ trong dịp Tết.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã tặng quà Tết, chúc cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của các đơn vị đón Tết Giáp Ngọ 2014 vui vẻ, hạnh phúc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện thăm, chúc Tết Đại đội Trinh sát. (Ảnh: NP)


 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật