|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc thăm các đơn vị Công an trực Tết

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2014, chiều 30.1 (30 tháng Chạp), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc cùng lãnh đạo các sở, ngành, chức năng của tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đơn vị Công an làm nhiệm vụ trực Tết, gồm: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát Cơ động 113, Phòng Cảnh sát Bảo vệ, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy- Cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh và Trung đoàn Cảnh sát cơ động 23 thuộc Bộ Công an.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc thăm Tết tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, CA tỉnh.


Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo thành tích đạt được trong năm 2013 và công tác trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau Tết Giáp Ngọ 2014, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh cũng căn dặn các đơn vị cần thực hiện nghiêm nhiệm vụ trực Tết, đảm bảo an toàn, xử lý nhanh, gọn, kịp thời những tình huống xấu xảy ra. Đặc biệt, tăng cường lực lượng để đảm bảo bình yên cho nhân dân trong những ngày lễ người dân tham gia vui xuân đông đúc như Lễ hội Kỷ niệm 225 năm Chiến thắng Ngọc Hồi- Đống Đa vào Mùng 5 Tết âm lịch, Chiến thắng Đèo Nhông Dương Liễu  (Mùng 4 Tết)…

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc tặng quà tại Phòng Cảnh sát PCCC- Cứu hộ cứu nạn, CA tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc tặng Bằng khen cho tập thể Trung đoàn Cảnh sát Cơ động 23, Bộ Công an vì có thành tích giúp dân trong cơn lũ tháng 11.2013.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cùng gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc và bước sang năm mới tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc thăm Trung đoàn Cảnh sát Cơ động 23, Bộ Công an.

 

Cũng trong dịp đến thăm, chúc tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động 23 , Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho tập thể Trung đoàn và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc giúp dân trong cơn lũ lịch sử xảy ra vào tháng 11.2013.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật