A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (1.2), nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, các tổ chức tôn giáo: Tòa Giám mục Quy Nhơn; Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Ban đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh; các hệ phái Cao Đài; Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tiếp các đoàn.

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định tặng quà và chúc Tết UBND tỉnh.

 

Tại buổi tiếp, các vị chức sắc đại diện các tổ chức tôn giáo trong tỉnh cảm ơn lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức và bà con giáo dân, tín hữu các tôn giáo hoạt động; chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh trong năm mới 2016 tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các tổ chức tôn giáo. Dịp này, Chủ tịch cũng đã thông báo một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015 và khẳng định, trong những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm qua có sự đóng góp của bà con tín đồ các tôn giáo, nhất là trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tích cực phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; động viên giáo dân sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng gửi lời chúc an khang thịnh vượng đến toàn thể các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo và mong muốn các tổ chức tôn giáo sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân phát huy tinh thần “tốt đời đẹp đạo”, cùng với địa phương thực hiện tốt khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng xã hội ngày càng văn minh và tốt đẹp hơn../.

 

Nguyễn Thị Thanh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật