A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chánh Văn phòng UBND tỉnh chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Ngọc An - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã gặp mặt, chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh. Dự gặp mặt còn có các đồng chí Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh: Trần Trọng Triêm, Võ Gia Nghĩa.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Ngọc An đánh giá cao những kết quả mà Cổng thông tin điện tử tỉnh đạt được trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước phục vụ nhiệm vụ chính trị và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tổng hợp, cung cấp thông tin hoạt động của các cấp chính quyền và các cơ quan trong tỉnh. Bên cạnh đó, Cổng thông tin điện tử tỉnh đã làm tốt công tác cung cấp, hướng dẫn các thủ tục hành chính công, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh; cung cấp, chia sẻ thông tin với các hệ thống thông tin điện tử khác và triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin, các dịch vụ thông tin điện tử trên mạng Internet theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian đến, đồng chí Lê Ngọc An đề nghị Cổng thông tin điện tử tỉnh phát huy những kết quả đã đạt được; tiếp tục đầu tư, nghiên cứu, đổi mới nội dung và hình thức để phục vụ tốt hơn công tác chỉ đạo điều hành, quảng bá thông tin của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; làm tốt vai trò là Cổng thông tin chính thức duy nhất của UBND tỉnh trên mạng Internet.

Dịp này, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An chúc các đồng chí trong Ban biên tập Cổng thông tin điện tử tỉnh sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí Đặng Hoài Vinh - Giám đốc Trung tâm Tin học, Thư ký Ban biên tập Cổng thông tin điện tử tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Ngọc An; đồng thời, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho Cổng thông tin điện tử tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật