|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 5-7, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa 12 đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn. Cùng tham dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND tỉnh, khóa XII và đại biểu HĐND TP. Quy Nhơn, khóa XI.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trả lời kiến nghị cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP. Quy Nhơn đã cám ơn bà con cử tri đã tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, khóa XII và đại biểu HĐND thành phố, khóa XI. Đại diện các Tổ đại biểu cũng đã báo cáo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh, khóa XII và HĐND thành phố, khóa XI; thông  báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh, khóa XII và HĐND thành phố, khóa XI; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Trần Hưng Đạo, trong các cuộc tiếp xúc cử tri lần trước.

Cử tri phường Trần Hưng Đạo chúc mừng các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP. Quy Nhơn vừa trúng cử và bày tỏ mong muốn tiếp tục gần gũi, quan tâm lắng nghe và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của nhân dân. Cử tri phường Trần Hưng Đạo cũng bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của bộ mặt thành phố, nhất là khu vực bờ biển dọc dường Xuân Diệu, và mong muốn các vị đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố tiếp tục quan tâm chỉ đạo các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân có ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng TP. Quy Nhơn văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp để thu hút khách du lịch.

Một số cử tri cũng kiến nghị tỉnh và thành phố sớm hoàn thành việc đền bù, giải phóng mặt bằng Dự án Hồ sinh thái Đống Đa; Di dời Nhà máy sản xuất nước khoáng Chánh Thắng ra khỏi khu dân cư để tránh gây ô nhiễm môi trường do khói, bụi, tiếng ồn, mùi hôi, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt bình thường của người dân; đề nghị tỉnh và thành phố cần có biện pháp chấn chỉnh thái độ phục vụ của y, bác sĩ và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân bảo hiểm y tế; cần có biện pháp kiên quyết xử lý tình trạng thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông và tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để kinh doanh mua bán nhằm góp phần hạn chế tai nạn giao thông. Ngoài ra, một số cử tri còn kiến nghị TP. Quy Nhơn cần nhanh chóng khắc phục những bất cập về số nhà, tên đường ở một số tuyến đường trên địa bàn phường…

Qua nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri và trả lời của lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đã tiếp thu, ghi nhận và giải trình một số vấn đề được đông đảo cử tri quan tâm, đồng thời đề nghị UBND thành phố cần tập trung xem xét, sớm giải quyết các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri. 

                

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật