|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc tiếp và làm việc với Tập đoàn MINOR

Ngày 17.12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã tiếp và làm việc với Tập đoàn MINOR - Thái Lan (chủ sở hữu Công ty TNHH Bãi Dài) về dự án giai đoạn 2 khách sạn Bãi Dài và tìm hiểu về môi trường đầu tư ở Bình Định (ảnh).

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hữu Lộc đã giới thiệu sơ lược về những tiềm năng, thế mạnh kinh tế của tỉnh, đồng thời đánh giá cao thiện chí đầu tư của Tập đoàn MINOR vào địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, về phía tỉnh, sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư triển khai dự án, đây được xem là một trong những dự án lớn của ngành du lịch Bình Định, là động lực để ngành công nghiệp không khói của tỉnh phát triển xứng với tiềm năng và thế mạnh sẵn có của địa phương.

Ông William - Chủ tịch Tập đoàn MINOR đã giới thiệu sơ lược về Tập đoàn và giai đoạn 2 của dự án Resort Bãi Dài. Tập đoàn MINOR là một trong những tập đoàn lớn về 3 lĩnh vực: khách sạn, resort, thực phẩm và thời trang. Hiện Tập đoàn đã có mặt trên 30 quốc gia, với 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, 1.300 nhà hàng và trên 200 cửa hàng. Có mặt tại Việt Nam trong 15 năm qua, Tập đoàn hiện có 4 khách sạn lớn tại Hải Phòng, Bình Thuận, Hội An và Quy Nhơn. Tại Quy Nhơn, từ tháng 2 năm nay, Tập đoàn đã mua lại khu du lịch Bãi Dài. Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn cũng đã giới thiệu giai đoạn 2 dự án. Theo đó, trước mắt, Tập đoàn sẽ đổi tên Resort Bãi Dài thành AVANI, đi kèm với đó là việc thay đổi hình thức của khách sạn theo phong cách của Tập đoàn. Trong giai đoạn 2, dự án sẽ xây dựng thêm 25 biệt thự, với tổng vốn đầu tư khoảng 11 triệu USD. Dự kiến, sau khi được phê duyệt, trong vòng 6 tháng nhà đầu tư sẽ triển khai việc thay đổi phong cách phục vụ của khách sạn và trong vòng 18 tháng sẽ hoàn thành việc xây dựng 25 biệt thự.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật