|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà trao chế độ khuyến khích của tỉnh cho các cá nhân được hưởng chính sách nhân lực trình độ cao năm 2013

Ngày 12.12, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao chế độ khuyến khích của tỉnh cho các cá nhân được hưởng chính sách nhân lực trình độ cao của tỉnh năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà trao chế độ hỗ trợ cho 4 tiến sĩ. Ảnh: M.H


Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh đã trao tiền hỗ trợ một lần cho 258 cá nhân trình độ cao đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh với số tiền hơn 3,6 tỉ đồng. Trong đó có 4 tiến sĩ (được hỗ trợ 30 triệu đồng/người), 189 thạc sĩ (15 triệu đồng/người), 18 bác sĩ chuyên khoa cấp 2 (20 triệu đồng/người), 22 bác sĩ chuyên khoa cấp 1 (10 triệu đồng/người), 25 người tốt nghiệp đại học loại giỏi (10 triệu đồng/người).

 

Chính sách hỗ trợ nhân lực trình độ cao của tỉnh được thực hiện từ năm 2000, đến nay đã hỗ trợ cho 1.308 cá nhân với số tiền hơn 14,7 tỉ đồng. Năm 2013 là năm có số người nhận tiền hỗ trợ một lần theo chính sách khuyến khích nhân lực có trình độ cao của tỉnh nhiều nhất từ trước đến nay.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà bày tỏ mong muốn đội ngũ nhân lực trình độ cao của tỉnh sẽ cống hiến tốt nhất năng lực của mình, vận dụng các kiến thức chuyên sâu đã được đào tạo để tham mưu, đề xuất giải pháp, tham gia vào phong trào nghiên cứu khoa học, các dự án của tỉnh, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật