A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác bồi dưỡng đào tạo học sinh giỏi là nhiệm vụ thường xuyên

(binhdinh.gov.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng tại Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2014 - 2015, sáng nay (3/9) tại Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng phát biểu tại buổi Lễ

Phó Chủ tịch cũng đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đặc biệt quan tâm giáo dục đạo đức, truyền thống lịch sử - văn hóa, thể chất, kỹ năng sống cho học sinh; tăng cường đổi mới phương pháp dạy học; thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao trình độ giáo viên, nhất là đội ngũ giáo viên giỏi để thực sự nòng cốt ở từng bộ môn.

Với thành tích, tỉnh Bình Định tiếp tục dẫn đầu Vùng thi đua số 4 với 3 giải học sinh giỏi THPT cấp quốc gia, 01 Giải nhì quốc gia tại nghiên cứu khoa học – kỹ thuật dành cho học sinh trung học và có nhiều em đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học. Phó Chủ tịch chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các em hoc sinh; đồng thời ghi nhận nỗ lực và công lao to lớn của các thầy cô giáo đã phát hiện, bồi dưỡng kiến thức cho các em.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Thường trực Mai Thanh Thắng lưu ý thành tích các em đạt được hôm nay tuy vẻ vang nhưng mới chỉ là bước đầu trên chặng đường học tập và rèn luyện. Ông mong các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. Phó Chủ tịch cũng mong muốn rằng, sau khi học hành thành tài, các em hãy trở về làm việc và cống hiến cho quê hương Bình Định, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tại buổi Lễ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Bình Định đã trao 371 phần thưởng cho các em học sinh giỏi của tỉnh và 23 Giải thưởng Quang Trung cho các em có thành tích xuất sắc năm học qua.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn (cà vạt đỏ) cũng lãnh đạo tỉnh dâng hương hoa tại Đền thờ Tây Sơn Tam kiệt

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các em học sinh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các em học sinh

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật