A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hóa XHCN Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc Khánh 2.9, chiều 31-8, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Hoàng Hà, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.  

                  

Trong đó, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm các đồng chí: Vũ Hoàng Hà, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Duy Quý, nguyên quyền Bí thư Tỉnh ủy và thăm gia đình đồng chí Nguyễn Trung Tín, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đồng chí: Nguyễn Tấn Hiểu, Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà đồng chí Trần Văn Nhẫn, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh và Lê Hữu Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.     

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Nguyễn Thanh Tùng, Hồ Quốc Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh cũng đã thông tin về tình hình triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh và công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh thường xuyên quan tâm theo dõi, ủng hộ và bằng kinh nghiệm của mình tiếp tục đóng góp ý kiến cho công tác xây dựng kế hoạch, giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.     

Cũng trong chiều 31-8, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng cũng đã đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật