A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty Cổ phần Phú Tài ủng hộ thiết bị phòng chống dịch Covid-19

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (30/6), tại Văn phòng UBND tỉnh, Công ty Cổ phần Phú Tài đã trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ và 10.000 khẩu trang N95 cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh hỗ trợ cho các địa phương, lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 (ảnh).

Ông Lê Văn Thảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phú Tài cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, công ty đã chủ động tuân thủ thực hiện các biện pháp, quy trình sản xuất ngăn ngừa dịch bệnh Covid theo hướng dẫn. Công ty cũng khuyến cáo, yêu cầu hơn 3.000 lao động thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K phòng chống dịch bệnh. Công ty cũng mong muốn và tin tưởng tỉnh Bình Định sẽ khoanh vùng, dập dịch và kiểm soát không để dịch bệnh lây lan, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận ủng hộ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long nhấn mạnh: Việc Công ty Cổ phần Phú Tài tham gia ủng hộ thiết bị phòng chống dịch Covid-19 là hết sức có ý nghĩa trong điều kiện các ca nhiễm đã xuất hiện trong tỉnh. Thông tin thêm về các biện pháp ứng phó với dịch bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể lãnh đạo và lao động của công ty tích cực, quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng chống dịch, không để đứt gãy chuỗi sản xuất. Hướng dẫn người lao động tuân thủ các quy định, quy trình tổ chức sản xuất đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị công ty tích cực phối hợp các các ngành liên quan thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 ngẫu nhiên cho một số lao động làm việc tại doanh nghiệp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự đóng góp quý báu, cùng hành động thiết thực của Hiệp hội chung tay cùng tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật