A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra dịch tại các chốt kiểm dịch

(binhdinh.gov.vn) - Chiều tối ngày 28/6, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu, đến thăm, động viên và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các chốt kiểm soát dịch trên các tuyến quốc lộ 1A, 1D. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Xuân và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng quà của tỉnh cho tập thể Khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến thăm, tặng quà khoa vi sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là đơn vị khẳng định các trường hợp SARS-CoV-2 dương tính trên địa bàn tỉnh, thực hiện khẳng định cho các địa phương khác khi có yêu cầu và báo cáo số liệu xét nghiệm theo quy định hiện hành. Hiện khoa có 23 người thay phiên làm việc, thời điểm cao nhất xét nghiệm 700 mẫu/ngày. Chia sẻ khó khăn và cố gắng với  tập thể  y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên Khoa vi sinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ để cùng tỉnh đẩy lùi dịch bệnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị Sở y tế và các cơ quan liên quan tạo điều kiện, sớm đàm phán và mua các trang thiết bị đáp ứng yêu cầu của Khoa Vi sinh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã tặng quà và trao 50 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn cùng đoàn đến kiểm tra và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm sóat dịch bệnh trên tuyến quốc lộ 1D

Đến thăm, tặng quà và kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các chốt kiểm sóat dịch bệnh trên tuyến quốc lộ 1A và 1D, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn ghi nhận, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt; đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới các lực lượng đang làm nhiệm vụ tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhấn mạnh dịch bệnh Covid – 19 đang có những diễn biến phức tạp, nguy cơ dịch xâm nhập vào địa bàn tỉnh qua các chốt là rất lớn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đề nghị Ngành y tế phải ưu tiên tiêm vắc xin cho lực lượng y tế, quân đội, công an, thanh niên tình nguyện đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch trên tuyến 1A, 1D nói riêng và lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn tỉnh. Nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan, nhiễm dịch bệnh tại các chốt là rất cao, đồng chí Lê Kim Toàn lưu ý lực lượng tiếp xúc trực tiếp với hành khách phải được trang bị mũ bảo hộ chống giọt bắn; lực lượng trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm, phải được trang bị đồ bảo hộ và nên giao cho những cá nhân đã được tiêm vắc xin thực hiện. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã tặng quà và trao 50 triệu đồng cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng quà của tỉnh cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm sóat dịch bệnh trên tuyến quốc lộ 1A

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật