A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dành 300 triệu đồng để chi cho các hoạt động Tết Trung thu

(binhdinh.gov.vn) Tạo cơ hội để trẻ em trong toàn tỉnh, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ em các huyện miền núi được tham gia đón tết trung thu vui vẻ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các ban ngành, đoàn thể có liên quan tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu năm 2015 cho các em.

Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em

Theo đó, vào tối (26.9) nhằm ngày 14/8 (âm lịch) Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Định và các ngành liên quan tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (HCĐB) của huyện miền núi Vân Canh; tổ chức 2 điểm vui Trung thu tập trung cho trẻ em tại các huyện Tuy Phước và An Lão; đi thăm và tặng 1.100 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho trẻ em có HCĐB ở các địa phương trong tỉnh.

Dịp này, QBTTE tỉnh còn đi thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật đang được nuôi dưỡng, học tập tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, Trường Chuyên biệt Hy vọng và các Trung tâm BTXH của tỉnh. Tổng kinh phí chi cho các hoạt động này là 300 triệu đồng được trích từ QBTTE tỉnh./.

 

N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật