A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đại diện nhân sĩ, trí thức của tỉnh

Ngày 23.2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức của tỉnh đầu năm Mậu Tuất 2018. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Phi Hổ, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ tỉnh; Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Quang cảnh buổi gặp mặt- Ảnh: Hoàng Tuấn

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chúc các nhân sĩ, trí thức đầu năm Mậu Tuất sức khỏe, đạt được nhiều niềm tin mới với khí thế thi đua lao động, sáng tạo không ngừng; góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ phong trào thi đua của tỉnh giành nhiều thắng lợi. Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định, năm 2017 vừa qua, các nhân sĩ, trí thức có những đóng góp tích cực giúp tỉnh đạt nhiều thành tích đáng khích lệ trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh.

Bước sang năm 2018, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng mong muốn đại diện đội ngũ nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, chức sắc các tôn giáo hoạt động trên địa bàn tỉnh tiếp tục có những đóng góp về tâm sức và trí tuệ tích cực hơn nữa, nhằm xây dựng Bình Định phát triển nhanh và bền vững, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Bình Định đối với cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các trí thức, doanh nhân, đồng bào dân tộc thiểu số, các chức sắc tôn giáo, đã cảm ơn và bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện cho các tổ chức của giới nhân sĩ, trí thức hoạt động. Các vị đại diện giới nhân sĩ, trí thức cũng bày tỏ sự quan tâm của tổ chức mình đối với việc phát huy nguồn lực con người, phát triển các thế mạnh của Bình Định trong nông nghiệp, thương mại, du lịch và công nghiệp để thúc đẩy mọi mặt của xã hội phát triển. /.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật