A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đến thăm, chúc Tết các đơn vị trực phục vụ Tết

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 9-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết một số đơn vị trực phục vụ tết nằm trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng tặng quà cho Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ và Đại đội trinh sát

Đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ thuộc Bộ Công an và Đại đội trinh sát thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và công tác trực phục vụ tết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua, nhất là việc phối hợp với lực lượng vũ trang tỉnh giúp dân ứng phó và khắc phục hậu quả lũ lụt cuối năm 2017. Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị cùng với việc tổ chức tốt cho cán bộ, chiến vui xuân đón tết, các đơn vị cần tăng cường công tác trực tết, phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, quân sự tỉnh làm tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự, góp phần mang lại sự bình yên cho nhân dân vui đón Tết. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ và Đại đội trinh sát năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đến thăm Đài PT&TH Bình Định, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cũng đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phòng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài trong năm 2017 vừa qua đã phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng trên địa bàn tỉnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Đài PT&TH Bình Định tiếp tục đồng hành với tỉnh trong việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư để góp phần xây dựng tỉnh Bình Định ngày càng phát triển. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cũng đã chúc cán bộ, phòng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật