A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh đi thăm và chúc Tết

Ngày 7.2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhiều đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết nhiều địa phương, cơ quan trong tỉnh.

Đồng chí Trần Kim Hùng (bìa phải) chúc Tết ông Nguyễn Hữu Cam, thương binh ở xã Vĩnh Thịnh.

* Sáng 7.2, đồng chí Trần Kim Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà 10 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Vĩnh Thạnh. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Kim Hùng đã bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chung tay xây dựng quê hương, đất nước. 

* Sáng 7.2, dẫn đầu Đoàn công tác của thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn đã đến thăm và chúc Tết tại: chùa Long Khánh, chùa Minh Tịnh, chúc Tết Hòa thượng Thích Nguyên Phước - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định… Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Dũng tặng quà Tết, chúc các vị chức sắc, tín hữu, đồng bào phật tử trên địa bàn đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong không khí vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng mong các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố tiếp tục vận động tín hữu, đồng bào phật tử thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác xã hội từ thiện, đoàn kết các dân tộc, góp phần xây dựng TP Quy Nhơn ngày càng phát triển.

* Sáng 7.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc Tết BVĐK khu vực Phú Phong, Bảo tàng Quang Trung (Tây Sơn) và Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Định (TX An Nhơn). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, động viên các đơn vị chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên, chuẩn bị đảm bảo cơ sở vật chất để phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Nhân dịp Xuân về Tết đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ nhân viên các đơn vị.  

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật