A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết nguyên lãnh đạo tỉnh

Sáng 9.2, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Tấn Hiểu, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Toàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thông báo tình hình phát triển của tỉnh và một số công tác trọng tâm của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Kim Toàn chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới Mậu Tuất 2018 và hứa sẽ cùng các lãnh đạo tỉnh phấn đấu đưa Bình Định ngày càng phát triển; đồng thời mong các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những ý kiến đóng góp sâu sắc, kịp thời cho sự chỉ đạo, lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của tỉnh, cũng như tinh thần đoàn kết, cộng sự cao trong tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và toàn thể Đảng bộ tỉnh. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng góp ý cho tỉnh 1 số vấn đề cụ thể.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến thăm gia đình và thắp hương cho đồng chí Đinh Bá Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Tân, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Du, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Theo Kiều Anh (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật