A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc Tết VTV Nha Trang

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 9/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh dẫn đầu đoàn công tác đến tặng quà và chúc Tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam (VTV) tại Phú Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (đứng bên trái) tặng hoa chúc Tết cho ông Lê Văn Gia, Giám đốc VTV Nha Trang

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thông tin đến Ban giám đốc VTV Nha Trang về những thành tựu kinh tế, xã hội của tỉnh nhà trong năm 2017; đồng thời chia sẻ những thiệt hại do lũ lụt và sự hỗ trợ của Chính phủ, các địa phương và đồng bào cả nước giúp Bình Định khắc phục khó khăn. Phó Chủ tịch cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể VTV Nha Trang về những quan tâm, hỗ trợ kịp thời về mặt thông tin, tuyên truyền, giúp hình ảnh của tỉnh nhà đến gần hơn với đồng bào trong và ngoài nước; mong muốn VTV Nha Trang tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong thời gian đến.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Ban giám đốc, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong dịp Tết đến xuân về.

Ông Lê Văn Gia, Giám đốc VTV Nha Trang, cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Định đã tạo điều kiện hỗ trợ phóng viên tác nghiệp trên địa bàn. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục bố trí phóng viên theo dõi, kịp thời phản ánh những sự kiện thời sự, những vấn đề lớn của Bình Định./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật