A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Thanh tra tỉnh lần thứ II

Sáng nay 29/5, Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Thanh tra tỉnh Bình Định lần thứ II, giai đoạn 2011 – 2015 đã được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn. Đồng chí Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào yêu nước giai đoạn 2010 - 2014.


Quán triệt lời kêu gọi “Thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các văn bản của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng, 5 năm qua, ngành Thanh tra tỉnh đã phát động, triển khai thực hiện thường xuyên các phong trào thi đua, động viên đội ngũ cán bộ, công chức thanh tra ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thiết thực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Thanh tra cả nước và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhiều phong trào thi đua được tổ chức hiệu quả như thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thanh tra trách nhiệm, thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành; thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, quản lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, gắn với thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng… Từ những phong trào đó, nhiều cá nhân, tập thể tiên tiến được biểu dương, khen thưởng, tạo động lực, không khí thi đua sôi nổi trong toàn ngành. 

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích ngành Thanh tra tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí lưu ý cán bộ, công chức ngành cần khắc phục những hạn chế đã nêu tại Hội nghị và thực hiện tốt một số nội dung: tiếp tục phổ biến, quán triệt, cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp đã nêu trong Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 49-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”; đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức thực hiện các phong trào thi đua và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng; chú trọng đúng mức việc bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến nhằm phát huy tác dụng nêu gương, tạo sự lan tỏa trong phong trào thi đua của từng đơn vị và toàn ngành Thanh tra.

Trong dịp này, Hội nghị đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể, 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2014 và trao Giấy khen của Chánh Thanh tra tỉnh cho 12 tập thể, 20 cá nhân.    

Theo KL/vpubbinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật