A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập đoàn FLC chính thức khởi công Dự án 3.500 tỷ đồng tại Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Theo ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, “Bình Định là vùng đất sở hữu đầy đủ các yếu tố để phát triển du lịch, từ bãi biển trải dài với nhiều danh lam thắng cảnh cho đến các loại hình văn hóa phi vật thể như võ dân tộc, nghệ thuật tuồng… Vì thế, Dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn của Tập đoàn FLC sẽ thúc đẩy ngành du lịch địa phương”.

 

Lãnh đạo tỉnh Bình Định trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn FLC ngày 24/4 vừa qua.


Trước đó, Dự án đã được UBND tỉnh Bình Định chính thức trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn FLC vào ngày 24/4 vừa qua. Theo quy hoạch, Dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn nằm trên diện tích gần 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục như sân golf, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, khách sạn, nhà hàng 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải chí cao cấp…, bắt đầu đưa vào hoạt động, khai thác từ quý I/2016.

 

Một góc bãi biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn - Ảnh: N.B


Ông Doãn Văn Phương, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, sau một thời gian tìm hiểu về chính sách thu hút đầu tư, khảo sát thực tế, Tập đoàn FLC nhìn nhận và đánh giá rất cao tiềm năng phát triển du lịch tại Bình Định và đã quyết định đầu tư. Ông khẳng định: “Dự án khi đi vào hoạt động không chỉ góp phần thay đổi diện mạo du lịch tỉnh, đóng góp cho ngân sách địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh, tạo tiền đề cho làn sóng thu hút đầu tư vào Bình Định”.

Được biết, Dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn sẽ khởi công xây dựng vào ngày 23/5 tới. Bên cạnh các nghi lễ chính thức, sẽ có một triển lãm tại chỗ để giới thiệu về các hoạt động của Tập đoàn FLC và các hạng mục của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Ngoài ra, tại Lễ khởi công sẽ diễn ra màn trình diễn máy bay trực thăng và các trò chơi dưới nước hiện đại, những dịch vụ mà Tập đoàn FLC đang cung cấp./.

Hữu Phước

 


Tin nổi bật Tin nổi bật