|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Định lần thứ VII - năm 2014

Tối 27.3, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Định lần thứ VII - năm 2014. Đến dự lễ khai mạc có đại diện Bộ VH-TT&DL và các đồng chí: Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Hữu Lộc - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cùng đông đảo quần chúng nhân dân.

Một tiết mục biểu diễn võ tại Lễ khai mạc. Ảnh: VĂN LƯU

Lễ khai mạc bắt đầu bằng cuộc diễu hành của 16 đoàn, với gần 500 VĐV của các địa phương, ngành tham gia Đại hội. Phát biểu trong lễ khai mạc, đồng chí Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội, nêu rõ: “Đại hội TDTT tỉnh Bình Định lần này là dịp để chúng ta nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng địa phương, từng cơ quan, đơn vị, từ đó rút ra những bài học bổ ích trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng. Qua đó, khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay”. Ngay sau khi đồng chí Nguyễn Văn Thiện châm đuốc lên đài lửa Đại hội, đồng chí Lê Hữu Lộc đã đánh hồi trống khai mạc.

Trong phần hội, võ sinh các bộ môn: vovinam, taekwondo, karatedo, võ cổ truyền đã biểu diễn những màn võ thuật đẹp mắt, mang những nét đặc trưng riêng; tiếp đến là các tiết mục đồng diễn thể dục dưỡng sinh với bài “Hùng kê quyền” do CLB thể dục dưỡng sinh TP Quy Nhơn thực hiện, đồng diễn aerobic và chương trình nghệ thuật do các diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn đã đem lại không khí náo nức, rộn ràng cho lễ hội.

Đại hội TDTT tỉnh Bình Định lần thứ VII - năm 2014 tổ chức thi đấu tổng cộng 17 môn, trong đó đã tổ chức xong 9 môn. Ngày 28.3, các VĐV sẽ bước vào tranh tài ở 8 môn còn lại gồm: điền kinh, bơi lội, kéo co, đẩy gậy, bóng bàn, cầu lông, bắn nỏ, phóng lao. Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 31.3.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật